Skip to main content

TRUYỆN CƯỜI DÂN GIAN - NGÀY TRĂNG LƯỠI LIỀM

Trong quán rượu, một anh kể chuyện:
- Này, người ta nói rằng diện tích trên mặt trăng đủ cho hàng triệu người sống đấy!
- Đúng là lũ ngu, đến ngày trăng khuyết thì lộn cổ chết cả nút!
- Ừ nhỉ!

Comments

Popular posts from this blog

BỆNH KINH PHONG

Vova 5 tuổi đi dạo phố với mẹ, bỗng thấy giữa đường có 2 con chó, 1 trên 1 dưới. Vova lấy làm lạ hỏi: - Mẹ ơi, 2 con chó nó đang làm gì vậy hở mẹ? - Ờ………..ờm…………nó đang cõng nhau đó con…. - Thế nó cõng nhau đi đâu vậy, mà con kia đâu có què đâu sao mà phải cõng? - À………. thì con trên bị bệnh nên con kia cõng nó đi chữa bệnh đó con. Vova reo lên: - À , con biết rồi…. con đó nó bị bệnh kinh phong phải không? Hèn chi nó cứ giựt tới giựt lui hoài… kinh quá………

TRUYỆN CƯỜI TÌNH YÊU -THÀNH THẬT KHAI BÁO

- Nàng: Anh có hút thuốc bao giờ không? - Chàng: Không bao giờ. - Nàng: Vậy anh có uống rượu chứ? - Chàng: Đời anh chưa từng uống một giọt rượu nào. - Nàng: Thế còn cờ bạc? Chắc anh cũng có chơi chứ? - Chàng: Không khi nào, em biết đấy. - Nàng: Vậy ngoài em ra, anh còn để ý đến cô nào không? - Chàng: Em phải tin anh chứ. Anh chỉ có duy nhất em mà thôi! - Nàng: Nhưng anh cũng phải có một thói xấu gì đó chứ? - Chàng: À, đúng là thỉnh thoảng anh có hay nói dối.

Truyện cười 18+ CHỦ QUAN

Cô gái đang tắm thì có tiếng gõ cửa. - Có ai ở nhà không? - Ai đó? - Anh mù hàng xóm đây. Cô gái nghĩ thôi khỏi mặc đồ, dù sao anh ta cũng mù mà. Cô gái ra mở cửa và hỏi: - Tìm tôi chi vậy? - Cô chúc mừng tôi đi! - Vì sao? - Tôi đi mổ mắt và đã thành công, giờ thì mắt tui sáng rồi.